วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ลงทุนอะไีรดีตอนนี้ --> เรามีคำตอบ

สวัสดีครับทุกท่าน เหตุการณ์ และสภาพเศรษฐกิจ แบบนี้ เหมาะมากกับคำถาม ลงทุนอะไรดีตอนนี้ ผมจึงเชื่อว่าในยุคสมัย และ เหตุการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ คงส่งผลกระทบต่อทุกท่านไม่มากก็น้อย ไม่ว่าเรื่องความเป็นอยู่ ความปลอดภัย และ ที่สำคัญการค้าขายทำมาหากิน คำถามที่ตามมาก็คือ ลงทุนอะไรดีตอนนี้ นั่นสิครับสถาณการณ์ แบบนี้จะลงทุนอะไรดีตอนนี้ ธุรกิจที่เราจะลงทุนจะต้องมีปัจจัยอะไรบ้าง ถึงจะเหมาะสม

“ปัจจัยที่เหมาะสมในการลงทุนตอนนี้”
1. ต้องมีความปลอดภัย พูดง่ายๆคือทั้งสถานที่ทำงาน และ ความเสี่ยงในการลงทุนต้องน้อยที่สุด หรือไม่มีแลย ถ้าทำที่บ้านได้ก็ยิ่งดีใหญ่

2. ใช้เงินลงทุนต่ำ สถาณการณ์แบบนี้ เงินทองหายาก จะให้ลงทุนอะไรที่ใช้เงินลงทุนมากมาย ก็คงไม่เหมาะ หรือ จะต้องกู้หนี้ ยืมสินมาลงทุนก็ไม่ถูกเรื่อง

3. ธุรกิจที่จะลงทุนต้อง สามารถศึกษา และ เรียนรู้ได้ในเวลาอันสั้น มีผู้เชี้ยวชาญในธุรกิจนั้นๆ คอยให้คำปรึกษา สอนทุกเรื่องที่ท่านควรรู้ แบบ step by step สอนท่านนับ 1 จนท่านสำเร็จ ได้จริง

4. ผลตอบแทนที่ได้คุ้มกับเวลาและเงินลงทุนที่ลงไป และ มีความมั่นคงในระยะยาว ถ้าสามารถทำได้กับคนทั่วโลก ยิ่งดีใหญ่ จริงมั้ยครับ

5. ถ้าท่านจะลงทุนขายสินค้า หรือ ผลิตภัณอะไรอย่างหนึ่ง สินค้านั้นจะต้องมีความน่าสนใจ เป็นที่ต้องการของตลาดทุกเพศ ทุกวัย หากท่านลงทุนทำ สินค้าที่ไม่มีใครเหมือน มีแต่ท่านคนเดียวที่ทำได้แล้วก็ยิ่งสุดยอด ถือว่าเหมาะต่อการลงทุน

ถ้ามี 5 ข้อนี้แล้วถือว่า ธุรกิจที่ท่านกำลังสนใจจะลงทุนด้วยนั้นดีมากครับ เอาเป็นว่า เรามาลอง วิเคราะห์ดูแต่ละ ธุรกิจ ในตอนนี้ดีกว่าครับว่ามีความน่าสนใจอะไรมากน้อยแค่ไหนข้อดีข้อเสียนั้นเป็นอย่างไรบ้าง มาเริ่มด้วยธุรกิจในฝันของวัยรุ่นหลายๆคน ^ ^

1. ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ร้านไอศครีม ฯลฯ ธุรกิจเหล่านี้ใช้เงินลงทุนไม่มากมายนัก แต่การจะทำให้สำเร็จนั้นต้องพึ้งหลายต่อหลายปัจจัย ร่วมเข้ามาไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้ง บุคลากร ธุรกิจประเภทนี้ถือว่ามีความเสี่ยงปลานกลางครับ คือถ้าหากท่านสามารถ หาทำเลที่ตั้ง บุคลากร ได้อย่างเหมาะสมกับตัวธุรกิจนั้นๆ แล้วก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ แต่ถ้าหากสถานที่และบุคลากร ไม่ดีไม่เหมาะธุรกิจของท่านก็มีโอกาสล้มเหลวได้ ถึง 90% เลยทีเดียว ความมั่นคงในการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต อยู่ที่ระดับต่ำ เพราะคู่แข่งที่มีมาก ใครก็สามารถโดดลงมาทำธุรกิจประเภทนี้ได้

2. ธุรกิจประเภทเฟรนไชส์แบบลงทุนต่ำ เช่น ร้านบะหมี่ ร้านน้ำปั่น เป็นต้น ภาพความสำเร็จมีให้เห็นบ้าง มีผู้เชี้ยวชาญคอยแนะนำให้คำปรึกษา ไม่ต้องมาเรียนรู้เองหมดตั่งแต่หนึ่ง แต่ความมั่นคงในการสร้างรายได้ในธุรกิจก็ยังถือว่าไม่มั่นคงเท่าที่ควร เหมือนกับ ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ร้านไอศครีม ที่กล่าวมาข้างต้น คือมีหลายต่อหลายปัจจัยที่เราไม่สามารถควบคุมได้

3. ธุรกิจประเภทเฟรนไชส์แบบลงทุนสูง เช่น 7-11 เป็นต้น ธุรกิจดังกล่าวนั้น ถือว่าน่าสนใจ ความมั่นคงสูง มีผู้เชี่ยวชาญ คอยแนะนำให้คำปรึกษา สามารถรู้กำหนดระยะเวลาคืนทุนได้ชัดเจน สามารถควบคุมปัจจัยต่างๆได้แทบจะทั้งหมด เช่น คุณภาพสินค้า ต่างๆ เป็นต้น ความมั่นคงในระยะยาวมีสูง ข้อเสีย คือใช้เงินลงทุนสูง หลักล้าน ไม่ว่าจะเป็นค่า แบรน ค่าอาคารสถานที่ ซึ่งคนระดับ นักเรียน นักศึกษา คนทำงานประจำ มนุษย์เงินเดือน ยากที่จะทำธุรกิจประเภทนี้ได้

4. การลงทุนเกรงกำไร เช่นการเล่นหุ้น ผู้ลงทุนจะต้องมีความรู้ความเข้าใจอย่างมากในการลงทุนประเภทนี้ และเงินลงทุนแต่ละครั้งนั้น จำเป็นต้องสูงมากหากต้องการผลตอบแทนที่มหาศาล ซึ่งก็มีความเป็นไปได้หากผู้ลงทุนมีความรู้ความเข้าใจมากพอ แต่นี่เองเป็นข้อเสียข้อใหญ่ให้ผู้คนหลงเข้าไปลงทุนโดยไม่ได้มีการศึกษาให้ดีก่อน และทำให้หมดเนื้อหมดตัวไปเป็นจำนวนมาก

5. ธุรกิจเครือข่าย หรือ mlm เป็นธุรกิจที่ลงทุนไม่สูง มีภาพความสำเร็จให้เห็นชัดเจน สามารถศึกษาเรีบยนรู้วิธีการประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันสั้นมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา อบรม แบบ step by step ความเสี่ยงในการลงทุนต่ำ ความมั่นคงในการสร้างรายได้ในระยะยาวมีมาก เพิ่มแบบทวีคูณ บางบริษัทสามารถทำงานจากที่บ้านได้ สินค้าบางบริษัทไม่สามารถเลียนแบบได้ มีเพียงหนึ่งเดียว สามารถทำงานกับคนทั้งโลกได้ซึ่งถือเป็นจุดเด่น แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านเองว่าจะเลือกลงทุนกับ บริษัทไหน

คำถาม
ลงทุนอะไรดีตอนนี้ ตอบ เปิดร้านเกม แถว โรงเรียน
ลงทุนอะไรดีตอนนี้ ตอบ เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าปากซอย
ลงทุนอะไรดีตอนนี้ ตอบ ซื้อหุ้น หวังผลกำไร
ลงทุนอะไรดีตอนนี้ ตอบ ซื้อ เฟรนไชส์ 7-11
ลงทุนอะไรดีตอนนี้ ตอบ เปิดร้านกาแฟ

แล้วคุณจะ ลงทุนอะไรดีตอนนี้ ?? ^ ^~


จากข้างต้นทั่งหมดนี้ หวังว่าทุกท่านจะได้คำตอบของคำถาม ลงทุนอะไรดีตอนนี้ คำตอบของผมคือ ธุรกิจเครือข่าย หรือ mlm ครับ เหมาะสมที่สุดแล้ว แต่ ถ้าหากท่านสนใจที่จะลงทุนใน ธุรกิจเครือข่าย หรือ mlm แล้ว จะต้องศึกษาและเลือกบริษัท เลือกทีม เลือกวิธีการ ในการดำเนินธุรกิจของทีมนั้นๆ ท่านคงไม่อยาก ทำ ธุรกิจเครือข่าย แบบเก่าๆ รีสราชชื่อคนรู้จักที่ขวางหน้า โทรชวน โทรนัด เสนอสินค้า เสนอแผน ใช่ไหมครับ ซึ่งวิธีการเหล่านี้ ใช่ว่าทำแล้วจะไม่สำเร็จ แต่ ธรรมชาติของมนุษย์ ไม่ชอบวิธีการตื้อ การง้อ คนอื่น ซึ่งเป็นวิธีการแบบ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เป็นอย่างไร ตอนนี้วินาทีนี้ก็เป็นแบบนั้น ^ ^~ แต่ท่านใดชอบวิธีการแบบนี้ผมก็ไม่ว่านะครับ :P

และคำตอบของทุกท่านจะเป็นอย่างไรนั้น ชอบหรือไม่ชอบธุรกิจแบบใด ก็สุดแล้วแต่ครับ ส่วนในบทความหน้า ผมจะมาแนะนำ ธุรกิจเครือข่าย ที่น่าสนใจครับว่าเป็นอย่างไร น่าสนใจยังไง จุดเด่นอะไร ทีมงานและวิธีการดำเนินธุรกิจ เก่าแบบ 30 ปีที่แล้ว หรือ ใหม่สดแค่ไหน ติดตามได้ในบทความหน้าครับ หากเพื่อนๆ ท่านใดอยากเรียนรู้ การสร้างระบบสู่ความสำเร็จกับทีม Give&Rich แล้วเพียงเพื่อนๆฝากอีเมลไว้ เพื่อเรียนรู้ได้ฟรีครับ เราจะสอนเพื่อนๆตั้งแต่ก้าวที่ 1 จนเพื่อนๆสามารถสร้่างระบบแห่งความสำเร็จของเพื่อนๆเองได้ และ หวังว่าทุกๆท่าน คงได้พบคำตอบของคำถาม ลงทุนอะไรดีตอนนี้ นะครับ สวัสดีครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบการลงทุน
    วันนี้ผมขอแนะนำ... ลงทุนธุรกิจยางพารา
    ยางพาราซึ่งเป็นสินค้าทางการเกษตรที่มีความสำคัญในหลายธุรกิจทั่วโลก ที่นักธุรกิจลงทุนยางพาราได้เข้าไปซื้อ ขาย เก็งกำไร เป็นจำนวนมาก จากราคาที่เปลี่ยนแปลงของยางพาราที่เพิ่มขึ้นทุกปี และในการเข้าไปลงทุนของผู้ลงทุนจะต้องมีความรู้และประสบการณ์เรื่องยางพาราอย่างสูง หลายต่อหลายท่านประสบความสำเร็จในการลงทุนธุรกิจนี้ ได้รับผลตอบแทนจากกิจการยางพารากลับไปเป็นจำนวนมาก
    วันนี้ท่านไม่ต้องบริหารการลงทุนยางพาราด้วยตนเองอีก เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ในการตลาดยางพารา มากกว่า 11 ปี มาบริหารการซื้อ ขายยางพาราให้ท่าน มีผลตอบทุกเดือน แน่นอน
    Website: http://www.slprubber.com , Email : slprubber@gmail.com

    รับผลตอบแทนทุกเดือน
    ลงทุนเริ่มต้น 1,000 บาท
    ต้นทุนและกำไรสามารถลงทุนซ้ำได้
    รับผลตอบแทน 1-3% ต่อเดือน

    แผนที่ 1
    เงินลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท
    รับทุกเดือน ณ.สิ้นเดือนที่ 1 ถึงเดือนที่ 12 เดือนละ 1%
    ณ.สิ้นเดือนที่ 3 - เดือนที่ 12 รับเงินทุนคืนทุกเดือนละ10%
    ณ.สิ้นเดือนที่ 12 โบนัสพิเศษ* 8%
    ผลตอบแทนสุทธิ 20%
    เฉลี่ยเดือนละ 1.67%

    แผนที่ 2
    เงินลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท
    รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้น
    ณ.สิ้นเดือนที่ 1 ถึงเดือนที่ 6 เดือนละ 1%
    ณ.สิ้นเดือนที่ 7 - เดือนที่ 12 เดือนละ 1.5%
    ณ.สิ้นเดือนที่ 12 โบนัสพิเศษ* 15%
    ผลตอบแทนสุทธิ 30%
    เฉลี่ยเดือนละ 2.50%

    แผนที่ 3
    เงินลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท
    รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
    ณ.สิ้นเดือนที่ 1 ถึงเดือนที่ 6 เดือนละ1%
    ณ.สิ้นเดือนที่ 7 - เดือนที่ 12 เดือนละ 2%
    ณ.สิ้นเดือนที่ 13 - เดือนที่ 24 เดือนละ 2.5%
    ณ.สิ้นเดือนที่ 24 โบนัสพิเศษ* 24%
    ผลตอบแทนสุทธิ 72%
    เฉลี่ยเดือนละ 3%

    ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ถ้าข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนยางพารานี้ ไม่มีประโยชน์กับท่าน
    และ ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ท่านจะส่งต่อให้กับผู้ที่เหมาะสม

    ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

    อรรถพล สำลีพันธุ์
    08-4388-8166

    ตอบลบ
  2. มีทางเลือกที่ดีมากๆสำหรับชีวิตหลายๆคนเลยครับมาฝาก ไม่ได้มีบ่อย เกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ รีบคว้ามันเลยครับที่ http://www.thaihoon.com/2009/index.php?module=Webboard&page=view&id=205863

    ตอบลบ