วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความลับ 10 ข้อกับความมั่งคั่ง

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาบอกความลับ 10 ข้อกับความมั่งคั่ง ให้ท่านได้รู้ ความลับที่ผมจะบอกต่อไปนี้ มีนักธุรกิจน้อยคนนักที่จะรู้ และ คนน้อยคนที่รู้นั้น น้อยคนนักที่จะบอก ทำไมละ เพราะ ความลับนี้สามารถส่งผลทางบวกต่อผู้ที่รู้เป็นอย่างมาก ช่วยให้ผู้ที่รู้นั้นประสบความสำเร็จ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ที่รู้ส่วนมากจึงเก็บไว้กับตัวเอง ไม่บอกแม้แต่ทีมงานเดียวกัน

แต่ผมเบื่อกับการที่ต้องเห็นคนใหม่ๆ ที่สนใจจะสร้างรายได้กับ ธุรกิจ mlm ต้องมานั่งงมเข้ม โยนหินถามทาง ถ้าโชคดีเจอทางที่ถูก ทีมที่ดี ก็ดีไป แต่ส่วนใหญ่จะตายไปจากธุรกิจ และกลับมาสร้างกระแสลบ ต่อธุรกิจ ความลับที่ว่านี้คืออะไรมีอะไรบ้างเรามาเริ่มกันเลยครับ

1. คุณไม่สามารถให้แก่จักรวาลเกินกว่าที่มันจะให้เรา นี่คือความลับสู่ความมั่งคั่ง ซึ่งหลายๆคนพลาดที่จะเรียนรู้ พลาดที่จะลงมือทำ พวกคนที่ไม่รู้เหล่านั้นพยามเข้าสู้ความมั่งคั่งด้วยการขอ และไม่เคยปรับ ตัวเองเพื่อเข้าสู่พลังงานของการให้ ทุกๆสิ่งในจักรวาลนี้ มีพื้นฐานจากหลักการ เราต้องให้คุณค่าออกไปเพื่อแลกเปลี่ยนคุณค่ากลับมา แต่คุณค่าที่จะได้กลับมานั้นมากมาย มากกว่าสิ่งที่ท่านให้ออกไปมากมายหลายเท่า

“ ผู้ให้ย่อมได้รับตอบและได้รับมากกว่าหลายเท่า ”


2. เนยฟรีๆ มีอยู่แต่ในกับดักหนูเท่านั้น คนจำนวนน้อยมากที่ร่ำรวยมาจากการถูกรางวัลสลากกินแบ่ง หรือได้รับสืบทอดกิจการ แต่แล้วคนเหล่านั้น ก็ไม่มีกำลังมากพอที่จะแบกรับความสำเร็จนั้นไว้ได้ ด้วยความที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ เพราะอย่างนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีทางเกิดขึ้นมาเองต้องมีการลงทุน ทางความคิด จิตใจ และ ร่างกายทั้งสิ้น

“ผู้ที่มั่งคั่งไม่เคยมองหาอะไรที่ได้มาฟรีๆ พวกเข้ามักมองหาและมีความสุขกับการแลกเปลี่ยนคุณค่าออกไปเสมอ”


3.คุณสร้างความมั่งคั่งได้ด้วยถ้อยคำ ถ้าพูดให้เจาะจงลงไปก็คือคำที่คุณพูดนั่นเอง เป็นเรื่องน่าตกใจ ที่ผู้คนส่วนมากที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเท่าที่ควรยังยืนยันความเป็นลบออกมาทางคำพูดอยู่เสมอๆ และมันก็เป็นลบตามนั้น เขาเหล่านั้นก็จะเจอกับสิ่งที่พูด แต่ในทางกลับกันเมื่อเราเชื่อและพูว่า
“เงินถูกดึงดูดเข้ามาสู่ฉันอย่างง่ายดายเสมอๆ” และวันหนึ่งเมื่อจิตใต้สำนึกของเราเชื่อ มันก็จะกลายเป็นรูปธรรมเช่นนั้น


4.สุขภาพที่ดี ความรัก ความสุข และเงินที่ไร้ขีดจำกัด คำถามคือถ้าคุณให้ควาวรัก ความสุข และเงิน แก่ใคร มันจะทำให้สิ่งเหล่านั้นที่คุณให้หมดไปหรือไม่ ?ไม่มีหมดแน่นอนครับ และ มีแนวโน้มที่จะคืนกลับมาในปริมาณที่มากด้วยยิ่งให้ออกไปมากก็จะยิ่งได้กลับมามาก พลังของการไหลเวียน ก็จะพามันกลับมาสู่คุณมากขึ้นเป็นโมเมนตั้ม มันจะหาทางกลับมาสู่คุณเอง และกลายเป็นวงจรที่หมุนเวียนไม่รู้จบ

5.คุณอาจจะร้องขอสิ่งที่คุณต้องการแต่คุณก็จะได้สิ่งที่คุณต้องการ “จริงๆ”เท่านั้น การร้องขอมีหลายรูปแบบ อาจหมายถึง การอธิฐาน การบนบาน การบูชา การสร้างภาพสิ่งที่ตนเองต้องการในใจ แต่สิ่งที่คุณร้องขอนั้น คุณจะได้รับอย่างที่คุณสมควรจะได้เท่านั้น บางทีตลอดชีวิตที่ผ่านมาคุณคิดว่าคุณต้องการเป็นเศรษฐี แต่ด้วนการเวลาและการกระทำต่างๆของคุณนั้นสงผมให้คุณเป็นเหยื่อ ซึ่งเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว แต่เมื่อใดก็ตามเมื่อคุณปรับเปลี่ยนการกระทำ และการร้องขอของคุณ ไปเป็นผู้ชนะแล้ว เมื่อนั้นความเป็นเศรษฐีของคุณก็จะเกิดขึ้น

วันนี้เอาไป 5 ข้อก่อนนะครับ แล้วจะมาต่ออีก 5 ข้อเร็วๆนี้ครับ สวัสดีครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนต่ออีก5ข้อที่เหลือให้หน่อยนะครับ อยากรู้จริงๆนะครับ รุ้สึกว่า 5 ข้อแรกโดนใจมากๆครับ หรือรบกวนส่งอีเมลล์ให้หน่อยนะครับที่ a_kantang@hotmail.com ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

    ตอบลบ